SẢN PHẨM NỔI BẬT
  • Tem nhôm, dập nổi, sơn tĩnh điện
  • Tem kẽm ăn mòn
  • Tem nhôm mạ vàng
  • Tem gắn sản phẩm có phủ thuỷ tinh hữu cơ (Epoxy)
  • Tem mác gắn sản phẩm RAAD
  • Tem mác gắn sản phẩm INE
  • Nhãn mác sản phẩm tạo khuôn dập
  • Nhãn mác nhôm đúc, làm xước hoạ tiết nổi bề mặt
  • Tem nhãn sản phẩm ESP
  • Nhãn mác gắn sản phẩm của Động Lực
  • Tem sản phẩm Hoà Phát
  • Tem đồng ăn mòn gắn sản phẩm của Viettel
  • Huy Hiệu - Logo Cài Áo 015
  • The ten nhan vien
  • Huy Hiệu - Logo Cài Áo 017
  • Biển tên hợp kim, mặt phủ mầu (phủ tất cả các mầu)
  • Biển thay tên cài áo mạ vàng (gồm mạ vàng và mạ bạc)
  • Bảng chứng nhận đồng gỗ  001
  • Cúp 05
  • Biểu Trưng 007
  • Huy Hiệu - Logo Cài Áo 026
  • Huy Hiệu - Logo Cài Áo 033
  • Huy Hiệu - Logo Cài Áo 014
  • Huy Hiệu - Logo Cài Áo 011
  • Huy Hiệu - Logo Cài Áo 008
  • Huy Hiệu - Logo Cài Áo 002

Trao thưởng cho người tích cực đưa khách Nga tới Việt Nam

 
Vừa rồi Tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Tuấn Anh đã trao ky niem chuong pha le “Vì sự nghiệp Văn hóa, Thể thao và Du lịch” cho 6 cá nhân của Tập đoàn Pegas Touristik và Công ty TNHH Ánh Dương vì đã có đóng góp tích cực trong việc đưa khách Nga tới Việt Nam thúc đẩy quan hệ ngoại giao bền chặt giữa hai nước.
 
Phát biểu trong buổi lễ, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã đánh giá cao sự đóng góp của Tập đoàn Pegas Touristik và đơn vị liên kết Công ty Ánh Dương đối với Du lịch Việt Nam. Năm 2013, trong số 298.000 lượt khách Nga đến Việt Nam thì Pegas đã phục vụ khoảng 160.000 lượt khách. Năm 2014, Du lịch Việt Nam phấn đấu đón khoảng 400.000 lượt khách Nga thì Pegas cũng đặt ra mục tiêu đưa 250.000 lượt khách Nga sang Việt Nam du lịch và tham quan các khu di sản.
 

Kỷ niệm chương pha lê cao quý được tặng cho các tập thể và cá nhân
Mới đây, tháng 4.2014, tập đoàn Pegas đã đưa vào khai thác khu nghỉ dưỡng Dessole Sea Lion Beach resort & spa tại huyện Cam Lâm, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa gồm khách sạn cao 15 tầng với 306 phòng cùng 11 bungalow..., tổng diện tích 32.500m2 đang trở thành điểm dừng chân lý tưởng đón khách Nga và khách quốc tế đến với Khánh Hòa.
 
Thời gian Trước đó, bắt đầu từ tháng 12.2012, Pegas đã sử dụng chuyên cơ đón khách bay thẳng từ Moscow đến Cam Ranh (2 chuyến/tuần) và đến nay đã ký hợp đồng đưa khách du lịch đến Việt Nam với khoảng 50 công ty du lịch ở 24 thành phố khắp nước Nga, lượng khách liên tục tăng, có ngày tới 3 chuyến bay thẳng.
 
Trong buổi làm việc cùng ngày, Tổng cục trưởng TCDL Nguyễn Văn Tuấn đã đề nghị Tập đoàn Pegas tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động, đưa khách Nga và khách quốc tế đến nhiều điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam như: Quảng Nam, Đà Nẵng, Vịnh Hạ Long, Phú Quốc, Bình Thuận, Ninh Thuận và một số địa danh nổi tiếng khác thuộc đồng bằng sông Cửu Long, miền núi phía Bắc; đồng thời đề nghị mở văn phòng đại diện của Pegas ở khu vực châu Á- Thái Bình Dương tại Việt Nam...
 
Cũng theo Ông Ramazan Akpinar, Chủ tịch Tập đoàn Pegas Touristik đã cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Bộ VHTTDL, TCDL và các cơ quan chức năng ở địa phương và cho biết trong thời gian tới, Pegas sẽ thâm nhập sâu vào thị trường du lịch Việt Nam và tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động lữ hành, nghỉ dưỡng cũng như các hoạt động đầu tư vào Việt Nam, đưa khách Nga đến với Việt Nam ngày một nhiều hơn trong từng quý. Mục tiêu là đạt 1 triệu khách Nga tới Việt Nam trong một vài năm tới. đây là mục tiêu mà tất cả các đơn vị đều muốn hướng tới và hy vọng trong thời gian tới không chỉ có nga mà một số các khách du lịch từ các quốc gia trên thế giới sẽ đến việt nam ngày một nhiều hơn.
 

P/s: Kỷ niệm chương pha lê TNS

Tin Liên Quan:

Gia sư toán Gia sư lý Gia sư hóa Gia sư tiếng anh